Hotline: 0869.880.008 (8h - 12h, 13h30 - 20h)
Thông báo của tôi

Chính sách bảo hành

1.Chính sách bảo hành Merach

  1. BẢO HÀNH
  • Chúng tôi áp dụng quy tắc Đổi mới nguyên chiếc trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng khi phát hiện sản phẩm không đúng với mô tả , mẫu mã . Sản phẩm được đổi mới phải còn nguyên thùng, bộ lắp đặt, túi nilon và xốp chèn đóng hàng.
  • Quá 7 ngày từ khi xuất hàng, công ty chỉ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện vật tư sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, không đổi nguyên chiếc sản phẩm khác.

 

1. Điều kiện bảo hành: (miễn phí) Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm pên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

2. Trường hợp không được bảo hành: (sẽ hỗ trợ thay thế, sửa chữa có tính phí)

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành;

Sản phẩm bị hư hại, bể vở, rách do cố ý hoặc ngoại lực tác động vào như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập, chuột cắn…

Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng;

Không bảo hành các phụ kiện: dây nguồn, ốp nhựa, khóa an toàn , cao su đệm , linh phụ kiện đi kèm sản phẩm(chúng tôi có hỗ trợ bán các phụ kiện thay thế nếu có)

Sản phẩm hoặc phụ tùng có nhãn nhận dạng bị rách , bị thay đổi hoặc bị xoá

Hao mòn thông thường như sử dụng lâu bị trầy xước , va đập tróc sơn , các thiết bị máy móc mòn do sử dụng trong thời gian dài.

3. Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào giá trị của từng nhóm sản phẩm cụ thể như sau:


Khung máy
 (các thiết bị tập)

Bảo hành 24 tháng


Motor
 (các thiết bị tập)

Bảo hành 24 tháng


Bánh đà
(các thiết bị tập) 

Bảo hành 12 tháng


Bảng mạch,biến tần
(các thiết bị tập) 

Bảo hành 12 tháng


Các linh kiện khác
 (các thiết bị tập) 

Bảo hành 6 tháng

Phụ kiện
(Máy massage cầm tay/vòng lắc eo thông minh/dây nhảy thông minh)

Bảo hành 6 tháng

 

Lưu ý:

Việc bảo hành được thực hiện theo số điện thoại, phiếu bảo hành hoặc mã đơn hàng khách mua trên các kênh Thương Mại Điện Tử, web mà khách hàng cung cấp khi mua hàng:

Thời gian bảo hành căn cứ vào thời gian kích hoạt bảo hành khi sản phẩm đến tay khách mua hàng hoặc trên tờ phiếu bảo hành được gửi tới khách hàng.

B. Chế độ bảo hành:

Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các nhóm sản phẩm Máy chạy bộ, xe đạp tập, thiết bị phòng gym hoặc các thiết bị khác cồng kềnh quá khổ.

Bảo hành tại Merach:  áp dụng cho các nhóm sản phẩm: máy massage cầm tay, đai massage bụng… Khi có sự cố trong việc sử dụng sản phẩm Quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua nhà xe, dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của MERACH để được sữa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.

Trong trường hợp sản phẩm còn bảo hành và bị lỗi phải gửi về trung tâm bảo hành của MERACH chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng chi phí gửi về cho quý khách sau khi bảo hành sản phẩm xong .

Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

C. BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG

Tất cả các sản phẩm của Merach đều được bảo trì – bảo dưỡng trọn đời, hỗ trợ thay thế phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm(1 số bộ phận nếu không còn khả năng bảo trì , Merach sẽ hỗ trợ thay mới tính phí)

Chi phí: việc bảo trì – bảo dưỡng sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

Hỗ trợ thay thế phụ kiện: theo quy định, phụ kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.

Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì – bảo dưỡng. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.

D. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG (đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà)

Bước 1: Gọi đến 0355466988 hoặc liên hệ qua facebook,… để được tư vấn hỗ trợ.

Bước 2: Cho nhân viên biết sản phẩm mình mua và mua ở nguồn nào .

Bước 3: Thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm.

Quy định về thời gian thực hiện bảo hành, bảo trì – bảo dưỡng như sau:

KHU VỰC

THỜI GIAN

Trong vùng nội thành tỉnh/thành phố có CN Công ty

24-48 giờ

Trong vùng ngoại ô thành tỉnh/thành phố có CN Công ty hoặc thuộc tỉnh/thành phố không có CN Công ty

48-72 giờ

Vùng núi, vùng sâu vùng xa, hải đảo đi lại khó khăn, dân cư thưa thớt

Từ:06–9 ngày

LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG

0355466988

cskh@merach.com.vn

 

 

 2. Chính sách vận chuyển

I. Vận chuyển miễn phí đối với những đơn hàng trên 3.000.000đ trong những trường hợp sau:

- Tất cả các đơn đặt hàng trong Bán kính 50km từ chi nhánh gần nhất của Merach điều được miễn phí vận chuyển (trừ những đơn hàng thanh lý hoặc đã giảm giá 50%+)

- Đối với các đơn hàng: Máy chạy bộ, xe đạp tập… sản phẩm cồng kềnh sẽ được giao hàng miễn phí với điều kiện thời gian giao hàng sẽ do chúng tôi quy định. Ngoại trừ các trường hợp sau:

+ Yêu cầu nhận hàng nhanh: có thể sẽ phát sinh thêm chi phí vận chuyển, chi phí này do 2 bên thống nhất tại thời điểm mua hàng.

+ Các khu vực hỗ trợ miễn phí vận chuyển 1 phần: Các Hải đảo vùng xa nếu có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH để được chúng tôi hỗ trợ vận chuyển tốt nhất(Phú Quốc, Côn Đảo, Lý Sơn, Cát Bà…)

*Trong những trường hợp cụ thể tùy theo giá trị của đơn hàng, MERACH có thể linh động hỗ trợ miễn phí giao nhận cho Quý khách

II. Các hình thức giao hàng

1. Giao hàng tận nhà: đối với các sản phẩm nặng, cồng kềnh… trong phạm vi có hỗ trợ giao hàng tận nhà theo quy định từ Merach

 

2. Giao hàng qua dịch vụ vận tải:Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng giao nhận hàng bằng hình thức vận tải ô tô đối với các sản phẩm máy chạy bộ , xe đạp tập đóng thùng , chặn xốp chống sốc đầy đủ để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng không bị hỏng hóc , xước trong quá trình vận chuyển

 

3. Giao hàng qua bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh: hình thức này ít được sử dụng tại Merach vì đa số sản phẩm nặng cồng kềnh… Quý khách có nhu cầu nhận hàng qua hình thức này phải thanh toán mọi chi phí phát sinh trong quá trình giao nhận với đơn vị vận chuyển.

Thời gian giao hàng:

1. Bán kính 50km từ trụ sở/cửa hàng gần nhất: Thời gian giao hàng không quá 2 ngày làm việc (trừ khi sản phẩm đang tạm hết hàng đã thông báo trước với Quý khách)

2. Bán kính 50km trở lên từ trụ sở/cửa hàng gần nhất: thời gian giao hàng từ 2-3 ngày làm việc.

3. Bán kính 100km – 200km từ trụ sở/cửa hàng gần nhất: thời gian giao hàng từ 3-5 ngày làm việc.

4. Bán kính trên 200km từ trụ sở/cửa hàng gần nhất: thời gian giao hàng từ 5-7 ngày làm việc

Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

- Nếu dịch vụ vận chuyển do Merach giao nhận sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách.

- Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Công ty bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính theo yêu cầu của khách hàng nếu muốn chúng tôi cung cấp .

Quý khách có thể Liên hệ đến Merach

Mọi thông tin hỗ trợ khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline/zalo: 0355466988

hoặc gửi email cho chúng tôi: cskh@merach.com.vn

3. Chính sách kiểm hàng

Giao nhận hàng hóa - Kiểm hàng trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Vận hành và sử dụng sản phẩm.

Quý Khách vui lòng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng.

Mọi thông tin hỗ trợ khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline/zalo: 0355466988

 hoặc gửi email cho chúng tôi: cskh@merach.com.vn

4. Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa,quay lại video bóc hàng kiểm chứng và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan về sản phẩm chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Điều kiện không được đổi trả
Chúng tôi sẽ không đồng ý hoàn trả trong trường hợp quý khách vui lòng gửi thiếu sản phẩm, phụ kiện, linh kiện đi kèm không xước xát, cháy nổ, hỏng hóc hoặc thiếu linh kiện. Chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm được gửi về

3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

-Khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng khi phát hiện lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm được đổi mới phải còn nguyên thùng, bộ lắp đặt, túi nilon và xốp chèn đóng hàng.

-Quá 7 ngày từ khi xuất hàng, công ty chỉ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện vật tư sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, không đổi nguyên chiếc sản phẩm khác.

Trong trường hợp Quý Khách hàng không đồng tình hoặc có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số 0355466988 để được hỗ trợ.